XÍ NGHIỆP LAI DẮT TÀU BIỂN

 

Quy trình: Ban KDKT làm việc với khách hàng

 

1. Các trường hợp Đại lý yêu cầu tàu lai phục vụ tàu biển ra vào các Cảng:

- Nếu là khách hàng quen thuộc thường xuyên có yêu cầu tàu lai, cano phục vụ tàu biển hoặc khách hàng yêu cầu tại các bến phao, cầu cảng thuộc khu vực Cảng Sài Gòn thì gửi fax hoặc email cho trực ban đi ca, Xí nghiệp (Ban KDKT) sẽ bố trí tàu lai, cano phục vụ.
- Các trường hợp cứu hộ khẩn cấp, khi nhận được yêu cầu của khách hàng hoặc yêu cầu của Cảng vụ thì Ban KDKT sẽ điều động tàu lai P/V kịp thời. Các dịch vụ khác: Lai dắt trên biển, cứu hộ tàu bị mắc cạn, hộ tống tàu biển…vv, thì khách hàng sẽ điện thoại, fax, mail  cho xí nghiệp trước để thỏa thuận.
 Nếu khách hàng liên hệ điện thoại cho Giám đốc xí nghiệp:

- Giám Đốc sẽ yêu cầu ban KDKT làm báo giá  báo cho khách hàng.
- Xí nghiệp và khách hàng tiếp tục thỏa thuận trên tinh thần đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chất lượng, an toàn và hiệu quả.

 

2. Nếu khách hàng liên hệ điện thoại cho Trưởng ban KDKT:

- Ban KDKT xin ý kiến Giám Đốc báo giá cho khách hàng.
- Xí nghiệp và khách hàng tiếp tục thỏa thuận.

 

3. Trường hợp khách hàng gửi Order bằng fax hoặc email:

- Ban KDKT xin ý kiến Giám Đốc rồi báo giá cho khách hàng bằng điện thoại, fax hoặc email và tiếp tục theo dõi, thỏa thuận với khách hàng.

 

4. Làm hợp đồng:

- Sau khi các bên đã thỏa thuận xong, thống nhất phương án phục vụ và giá cả, Xí nghiệp thảo hợp đồng fax hoặc mail cho khách hàng kiểm tra lại, sau đó hai bên ký hợp đồng trước khi tiến hành phục vụ.

 

5. Lên hóa đơn:

- Sau khi dịch vụ hoàn tất, ban KDKT tập hợp đủ chứng từ, gửi báo giá (xác báo) cho khách hàng, sau khi khách hàng thống nhất thì ban KDKT tiến hành lên hóa đơn gửi khách hàng thanh toán.






GIỚI THIỆU
PHƯƠNG TIỆN - THIẾT BỊ
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN
LIÊN HỆ